Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí nhà với những bình hoa đẹp

nhà đẹpBạn sẽ dễ dàng làm đẹp cho ngôi nhà của mình nếu biết cách kết hợp giữa hoa và bình

nhà độc đáo

Hoa sen thích hợp nhất với các loại bình họa tiết cổ như cây trúc với màu xanh ngọc, men lam. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè ngồi nhâm nhi cốc chè xanh, tách trà mạn bên bình hoa sen hồng.

nhà ấn tượng

Tùy theo sở thích của mỗi người để chọn quỳ hoặc sen để cắm. Hai loại hoa này có dáng vẻ bên ngoài giống nhau nên nhiều người không phân biệt được. Quỳ ít cánh hơn còn sen có nhiều cánh nhỏ bên trong. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, có những giống sen ít cánh.

nhà sinh động

Không giống như sen, hoa hồng nở quanh năm lại có hương thơm nồng nàn, màu sắc phong phú nên thường xuất hiện trong nhiều gia đình hơn. Trên thị trường có nhiều giống hồng nhập khẩu quý, giá cao nhưng các loại hồng ta, hồng nhỏ cũng đủ làm cho căn phòng đáng yêu hơn.

nhà lạ mắt

Bộ bình cắm hoa có hình dáng lạ mắt giống những khối hình học có thể tạo ra nhiều cách cắm hoa khác nhau và cũng là vật trang trí trên bàn làm việc, bàn trà, giá sách.

nhà tinh khôi

Những lọ hoa thủy tinh trong suốt cắm theo bộ năm, bộ ba mang đến cảm giác tinh khôi, trong lành như sớm mai. Bạn chỉ cần chọn mua khoảng mười bông hồng là đủ.

nhà trong lành Khi cắm hoa, bạn có thể dùng nguyên tắc cắm ba bông hồng theo độ cao khác nhau

nhà mộc mạc Những đóa hồng vàng trở nên lung linh hơn với những chiếc bình mộc mạc

nhà sống động Khi bận rộn, bạn chỉ cần tỉa bớt lá và cắt đều những cành hoa (cắt xéo gốc) rồi cho vào bình là sẽ có ngay lọ hoa đẹp

nhà hiện đại Bạn sẽ có được lọ hoa đẹp chỉ với chục bông hồng mà không cần là một người sành các quy tắc cắm hoa và khéo tay

nhà xinh xắn Khi trong vườn có sẵn các bông hồng nhí, bạn nên kết hợp tạo thành một góc xinh xắn

nhà mát mẻ Bản thân chiếc bình với hình khối lạ đã là một tác phẩm đẹp, khi thêm vài ba đóa hoa xinh sẽ khiến không gian sống động hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét