Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí nhà đẹp với vali cũ

trang trí nhà

Dùng vali cũ để trang trí nhà là một ý tưởng sáng tạo. Theo đó, bạn có thể tận dụng những chiếc vali đã gẫy bánh xe, hỏng khóa hay trầy xước bởi dùng lâu ngày. Tùy vào từng mục đích sử dụng và không gian mà khéo léo điều chỉnh chiếc vali để mang lại vẻ đẹp lạ mắt và cổ điển.

trang trí nhà đẹp

Chiếc vali trở thành chiếc bàn khi gắn thêm chân để đặt những đồ trang trí nhỏ xinh làm cho góc nhà thêm sinh động. Hòa hợp với màu sắc xung quanh, màu của chiếc vali mang nét cổ điển. Đặt thêm chậu cây còn đem đến sức sống cho không gian.

trang trí nhà độc đáo

Cạnh giường ngủ, bạn có thể đặt một chiếc vali để kính, sách báo hay những đồ dùng cá nhân khác. Lúc này, màu sắc của chiếc vali cần hài hòa với màu ga gối, sơn tường và sàn nhà.

trang trí nhà ấn tượngChiếc vali bỏ đi đã có cuộc đời mới nhờ ý tưởng táo bạo này. Nó trở thành chiếc ghế tiện dụng khi được gắn thêm chân, đệm.

trang trí nhà cổ điển

Bạn có thể biến hóa nó thành chiếc ghế theo phong cách sang trọng, hiện đại hay cổ điển tùy theo sở thích. Ngoài ra, bạn có thể bọc một lớp áo mới một khi chiếc vali chưa phù hợp với căn phòng hoặc quá cũ.

trang trí nhà hiện đạiTrong khu vực này, chiếc vali được dùng làm góc để đồ dễ thương, nó khá phù hợp khi làm giá đặt tách trà, đựng sách...

trang trí nhà sáng tạo

Không gì tiện lợi hơn khi các đồ lặt vặt được để gọn vào một nơi và tại sao bạn không tận dụng chiếc vali bị hỏng của mình để đựng chúng. Được dán giấy nên chiếc vali để các đồ lặt vặt này trông càng xinh xắn hơn.

trang trí nhà xinh xắn

Những chiếc vali cũ khá phù hợp để làm không gian lưu giữ những kỷ niệm riêng tư qua thời gian như những bức ảnh, lá thư, kỷ niệm thân thương của người yêu dấu, gia đình. Trong lễ cưới, một số đôi uyên ương cũng sử dụng những chiếc vali xinh xắn đã nhuốm màu thời gian để làm góc đặt ảnh của mình.

trang trí nhà sinh động

Với sự khéo léo, bạn có thể cưa những chiếc vali, đóng chúng lên tường và tạo ngăn kệ bên trong để chứa đồ dùng cần thiết. Bên ngoài, bạn có thể đặt các đồ trang trí như chén, ly, sách vở, đồng hồ... đều mang đến vẻ lạ mắt, thú vị.

trang trí nhà đẹp mắt Nhờ được tái sinh, chiếc vali này vừa có tác dụng trang trí cho không gian vừa đựng được các loại đồ trong nhà tắm

trang trí nhà gọn gàng

Khi có một người chủ khéo tay và giàu ý tưởng, những con vật nuôi thừa hưởng một chiếc giường xinh xắn. Cún cưng có một chốn riêng tư đẹp mắt, gọn gàng.

trang trí nhà thú vị Một ý tưởng thú vị cho khu vườn mini nhà bạn là những chậu cây xanh mát đặt trong chiếc vali cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét